0934 030 777 0978 030 777
Giỏ hàng 0 Vận chuyển toàn quốc

Bong bóng khổng lồ cỡ đại 36inch 110cm nhiều màu

Đánh giá | Mã SP: 003262

25.000₫

  • Thương hiệu: Diệp Linh
  • Bộ sản phẩm gồm.: Bong bóng cỡ đại 80cm
Màu sắc:

Số lượng: Thành tiền: 25.000₫

Giảm giá theo số lượng

  • Số lượng: 10 - 23.000₫
  • Số lượng: 30 - 20.000₫
Đặt mua ngay

Gọi đặt mua: 0934 030 777 (Zalo, Viber) - 0978 030 777

  • bongbongdep.com có phí vận chuyển:
  • » Vận chuyển nhanh TP. HCM (1-2 ngày): 25.000 đ
  • » Vận chuyển nhanh TP. HCM trong vòng 2h: 5km đầu/25000đ, trên 5km 5000đ/1km (theo giá quy định của đơn vị vân chuyển)
  • » Vận chuyển nhanh toàn quốc (2-5 ngày): 35.000 đ
  • » Có hình thức gửi hàng ngay ra các chành xe đi các tỉnh miền tây và miền trung: nhận hàng rất nhanh
  • » Đơn hàng > 1.000.000đ, miễn phí vận chuyển nhanh toàn quốc
  • » Được xem hàng mới trả tiền
  • » Đặt hàng bằng nút mua hàng trên website hoặc Zalo, viber...

Thông tin sản phẩm

 "Lưu ý: giá tiền giảm theo số lượng bóng bao gồm tất cả các màu bóng cộng lại, nên Quý khách có thể lấy nhiều bịch bóng với nhiều màu khác nhau. Hãy mua nhiều để được hưởng mức giá tốt nhé

Thông số kỹ thuật:
-Chiều dài bóng lúc chưa thổi khoảng 34cm
-Độ to sau khi thổi căng: 110cm
Vì sao bong bóng nhũ thái lan được hợp chuẩn QA? Tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay an toàn cho trẻ em khi sử dụng.
-Cao Su: Là phần quan trọng nhất được làm từ cao su thiên nhiên và hóa chất đúng chuẩn quốc gia không gây hại được viện kiểm nghiệm xét duyệt nên bong bóng khi được trẻ em chơi hay thổi đều an toàn không có hại cho sức khỏe. Đặc biệt bong bóng thái lan rất dày và có độ dày phủ đều nên rất chắc và bền bạn có thể để bong bóng trong tình trạng tốt nhất lên tới 1 tuần mà vẫn không xì hay xẹp. Không như các bong bóng trung quốc và đài loan,v v......có chỗ dày chỗ mỏng tạo nên hiện tượng trăng (chỗ mỏng trong suốt) rất dể bể kể cả khi chưa kịp sử dụng.
 
 
 
-Màu Sắc: được viện kiểm nghiệm kiểm chứng và phê duyệt nên sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da của trẻ em. Màu sắc tươi và đẹp sắc xảo so với các loại bong bóng khác trên thị trường, đặc biệt có những màu sắc chỉ có ở bong bóng nhũ thái lan mới có. Sản phẩm hoàn toàn không lem màu ra tay khi cầm nắm và sử dụng, kể cả khi khí hậu nóng hay có nước.
-Nhũ: Một hợp chất óng ánh được phủ ngoài cùng bong bóng tạo nên sự khác biệt với các bong bóng bình thường ngoài thị trường. Còn được gọi với 1 cái tên khác là xà cừ được kết hợp từ chất hữu cơ (ngọc trai) và vô cơ được viện kiểm nghiệm phê duyệt.
-Mùi: Không những hình ảnh và màu sắc quan trọng,còn một thứ nữa mà ta không để ý đó là mùi, nếu các bạn đế ý ở bong bóng trung quốc và việt nam do các cơ sở sản xuất tại gia được bán ở thị trường tự do ngoài chợ,tạp hóa các bạn sẽ thấy một mùi hôi,thậm chí là thối gây khó chịu và nhức đầu khi ngửi đặc biệt nguy hại với trẻ em trong quá trình phát triển. Còn ở bong bóng thái lan phát triển công nghệ cao cấp khử mùi hôi cao su lên tới 99% không gây mùi khó chịu hay nhức mũi cho trẻ em mà còn có mùi thơm ngọt ngọt như sữa. Bạn thử tưởng tượng bạn bơm 1.000 trái bong bóng hơn mà không hề thấy 1 mùi hôi nào trong phòng, trong khi đó bạn chỉ bơm một quả bong bóng trung quốc, đài loan hay việt nam cơ sở tại nhà thì bạn sẽ chịu không nổi ngay."

 

 

Đánh giá

0
Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận

Bình luận về Bong bóng khổng lồ cỡ đại 36inch 110cm nhiều màu